20090101

Behind The Screen - Đằng sau màn ảnh (Chương 2)

Đây là fan - fic do FX8uin@asianfanatics.net sáng tác, Fic này là dựa trên những tình tiết, chuyện có thực xảy ra giữa Ariel Lin (Lâm Y Thần) và Joe Cheng (Trịnh Nguyên Sướng) - 2 diễn viên ngôi sao nổi tiếng của Đài Loan để viết.
Fic do Kisszone.net thực hiện Vietnamese translation.

Behind the screen - Đằng sau màn ảnh do các thành viên của Lầu They Kiss Again trans,vì vậy nếu ai muốn post đi các diễn đàn khác,vui lòng theo những yêu cầu sau :
1. Thông báo và phải được chấp nhận của Kisszone
2. Ghi nguồn bản tiếng anh tại AF và bản trans tiếng Việt tại kisszone.net
Những bài post ko đáp ứng được điều kiện của Kisszone xem như là đạo văn.

Chương 2 : Sự bắt đầu của bộ phim

Source : Fx8uin@AF
Viet - trans :
angela@Kisszone.net

Ở quán café….

“ Buổi quay phim thế nào ? Nó ra sao khi hai người diễn như những kẻ si tình nhỉ ?”- Rainie tinh nghịch hỏi Mike và Ariel.

“ Làm sao anh biết - Bọn anh vẫn chưa bắt đầu mà, ”- Mike trả lời trong khi vẫn đang uống café.

“ Mình cũng đâu có biết- Một tuần sau cậu hỏi lại thì may ra ”- Ariel thêm vào.

“ Cái gì? Nhưng…nhưng…Mình nghĩ là bộ phim đã bắt đầu rồi cơ mà? Hay là có vấn đề gì? Hay là có sự thay đổi gì à?

Ariel lắc đầu - “ Không, mọi thứ vẫn ổn. Ý anh ấy muốn nói là – bọn mình ! ” chỉ vào mình và Mike “ Bọn mình vẫn chưa bắt đầu quay những phần của bọn mình. Ý mình là quay cùng với nhau í. ”

“Oooh, Mike thì chắc là đã bị kích động đến nỗi điều đó đang giết chết cậu ta ở bên trong ! Nhưng mình chắc là Ariel đã thấy ghê sợ đấy. ”
Joe nói trong khi vẫn không rời mắt khỏi cái máy PSP.

“Đừng có bắt đầu đấy Joe ! ”
– Mike nói với lời cảnh cáo.

“ Còn Rainie thì sao? Album của cậu vẫn tiến triển như thế nào rồi? Cậu có phải sắp chuẩn bị cho vòng lưu diễn để quảng bá cho album không? ”

“ Yeap ! Cảm ơn đã nhắc mình nha Ariel - tiện đây nói thông báo cho mọi người biết luôn là chắc một vài tuần tới đây mình sẽ không thể gặp các bạn được. ”

“ Tại sao ? Em sẽ đi đâu đấy? ” -Mike hỏi.

“ Em sẽ tham gia vòng lưu diễn để quảng bá cho album trong và ngoài Đài Loan. Vì thế, em sẽ không thể gặp mọi người thường xuyên được nữa. Em sẽ nhớ mọi người lắm. ”

“ Chết tiệt ! ”- Joe đập mạnh tay xuống bàn với một sự va chạm làm cho tất cả đồ vật nhảy múa và làm cho ba người bạn lập tức ngừng nói chuyện và nhìn mình.

“ Cái gì ? ” – đang nhìn ba người bạn với vẻ như là không quan tâm đến câu chuyện mọi người đang nói- “Mình đã sắp chơi đến vòng cuối rồi,” anh ấy nói với mọi người.

“ Nãy giờ anh có nghe những gì em nói không vậy? ” – Rainie cáu kỉnh hỏi Joe.

Joe nhìn Mike và Ariel- “ Cô ấy đã nói gì vậy? Mình đã bỏ lỡ gì vậy? Sau khi Mike nói mình bỏ lỡ dấu vết của cuộc đối thoại sau đó.”

“ Rainie nói là cô ấy sẽ đi lưu diễn để quảng bá. Vì vậy, cô ấy sẽ không gặp chúng ta thường xuyên được nữa. ”- Mike nói với Joe.

“ Oh! Cái này thì mình biết . Mấy hôm trước cô ấy có nói với mình rồi. Vậy quay trở lại với cậu và Ariel đi, mọi thứ như thế nào? Đã mua một đống thuốc sát trùng để rửa miệng chưa? ”- hướng câu hỏi vào Mike.

“ Im đi Joe ”

“Owww. Thôi nào, đừng có xấu hổ Mike à ! Lí do mà cậu muốn thêm vào diễn xuất trong lí lịch của cậu là để cậu có thể hôn nhiều cô mà. ”


“ Thật sao? Em đang tò mò đây- vậy nó là thật hả anh Mike? ”- Rainie hỏi Mike với nụ cười toe toét.

“Đương nhiên là không rồi ! Đừng có nghe lời thằng ấy ! ”

“Ơn chúa! Cậu nên cảm ơn những ngôi sao may mắn của cậu là bây giờ cậu đã có thể hôn một trong những người bạn thân của mình ”
, Joe vẫn tiếp tục như là không nghe thấy lời nói của Mike, “Ariel anh khuyên em là nên cẩn thận với anh chàng này, không thì anh ta có thể ăn sống em đấy. ”

“ Eww Joe! Đừng có nói trắng trợn thế chứ !” Rainie đang nói an ủi Ariel, “ anh làm cô ấy sợ đấy”.

“ Joe thôi ngay đi! Mình đâu có giống như thế!”

“ Nhưng đó là sự thật!”, vẫn nhìn Mike và thách thức thằng bạn phủ nhận và rồi lại tiếp tục nói với nụ cười tự mãn,
“ Cậu đã quen bao nhiêu cô rồi? ”

“ Nhưng em nghĩ là anh ấy chỉ có hai người bạn gái lúc trước thôi chứ? ” Ariel lên tiếng sau một lúc im lặng.

“ Hai cô là nghiêm túc! Nhưng mà ngoài ra thì còn một đống cô để ăn chơi ! Thậm chí là em không thể nào đếm hết trên đầu ngón tay được đâu”, Joe giải thích rõ cho Ariel hiểu và quay lại tiếp tục chơi với cái máy PSP.


“ Cái gì ? ”

Rainie và Ariel cùng thốt ra như là không tin được những điều hai cô vừa nghe thấy.

Mike xoay người một cách không được thoải mái trên cái ghế của anh ấy, nhìn Joe và nói, “ Cậu có biết là đối với đàn ông thì cậu thật sự có một cái mồm lớn lắm đấy. ”

“ Cậu nên dành mà nói cho mình thì hơn ! ”, Joe phản bác, “ Cậu nên biết là sau khi hôn nhiều cô như vậy thì cái miệng của cậu sẽ lớn hơn đấy. HA!HA!HA!” Joe cười như điên nhưng vẫn không rời khỏi cái PSP.

Rainie cùng cười lớn với Joe nhưng Ariel thì lại theo đuổi ý nghĩ riêng của cô ấy, còn Mike thì nhìn Ariel một cách lo lắng. Nhưng Ariel vẫn không chú ý vì mải đắm chìm trong suy nghĩ của mình.
-----------Ariel--------------
“ OMG! Đó không phải là một việc tốt sau tất cả. Anh ấy đã hôn rất nhiều cô gái. Mình mới chỉ hôn có một vài người thôi. Và tất cả chỉ là diễn xuất trong những bộ phim, hơn nữa cũng chỉ là những nụ hôn vội thoảng qua trên môi thôi. Thêm vào đó mình mới chỉ thực sự hôn duy nhất một người trong cả cuộc đời. Điều này không tốt chút nào. Thật sự là không tốt một chút nào hết.Mình chết mất. Ắt hẳn anh ấy đã kì vọng ở mình nhiều lắm. Mình phải làm gì bây giờ? OMG! Mình sợ quá.”
----------------------*---------------------

“ Này Ariel! Yoo hoo!! Có gì sao Ariel- NÀY! ” Rainie đánh nhẹ vào tay của Ariel.

“Oww! Đau quá ! ”

“ Xin lỗi cậu! Mình buộc phải làm như vậy! Cậu đang xé cái khăn ăn ra thành từng mẩu nhỏ vả lại mình nghĩ là cậu cũng không có lắng nghe tụi mình. Cậu giống như đang ở nơi nào xa lắm í. Có vấn đề gì à? ”


“ Oh! Mình chỉ đang nghĩ một vài thứ thôi ”


“ Chuyện gì vậy? Tụi này có thể giúp gì cho em không? ”- Mike hỏi.

“ Uhhmm cái gì? Huh? Không- không chẳng có gì đâu, vậy mọi người đang nói đến chuyện gì vậy? ”

“ Bọn mình đang định đi về. Joe có một buổi quay phim sớm vào ngày mai nên anh ấy muốn về nhà bây giờ. ”
Rainie nói lại với Ariel.

“ Yeap! Xin lỗi mọi người! Phải cắt ngang rồi. Mình phải về ngủ sớm.HA!HA!HA! Ngày mai phải bắt đầu sớm và mình thì mình thì không muốn lại bị Miss Ella thét vào mặt nữa đâu. ”

Mike nhìn chằm chằm vào Joe với một cái nhìn khó hiểu trên khuôn mặt và nói, “ Không nghĩ là cậu lại sợ Miss Ella đến thế - Mình tự hỏi là tại sao - nhưng chờ chút mình nghĩ là các cậu đã quay phim xong rồi mà, thế nên nó đã được phát sóng trên TV. ”

“ Im đi Mike ”, đẩy Mike ra xa, “ yah, đã hoàn thành nhưng bọn này phải quay lại một số cảnh và đó là lí do vì sao mình phải thức dậy sớm- vậy đi được rồi đấy anh chàng ngốc ! ”

“Oohhh! Vậy ra là Miss Ella à”, Rainie và Ariel cùng cười phụ họa.

“Được rồi! Mấy người mà không chịu đi thì tôi sẽ bỏ lại đây đấy. ”, Joe nói một cách không kiên nhẫn.

“ HA ! HA ! HA ! Chúng ta đang chọc tức anh chàng đấy”, Mike nhe răng cười toe toét với với Rainie và Ariel.

“ Mình phát cáu cái gì? Mình chỉ là muốn về nhà sớm để nghỉ ngơi thôi – thôi đi đi ”, Joe quát ba người bạn.

“Được rồi ! Được rồi ! Bọn em đến ngay đây, ” Rainie cũng thét lại Joe với nụ cười cùng ý nghĩ của mình, “ Mình cũng biết là anh ấy thực sự đâu có thích cô ta. ”
--------------------------------*-------------------------
“ Cắt ! ”

“Được rồi ! Mọi người làm tốt lắm. ”, đạo diễn nói lớn. “ Nghỉ ngơi một tí đi ! ”


------------------Ariel------------------
“ OMG! Chuyện gì đã diễn ra thế này? Có phải anh ấy vừa mới ôm mình rất mạnh không? Thậm chí là ngay khi đạo diễn đã hô cắt, dường như anh ấy vẫn không muốn buông mình ra. Có đúng như mình nghĩ không? Hay chỉ là do mình tưởng tượng? Ngừng ý nghĩ đó lại đi Ariel! Không nên nghĩ quá nhiều về điều đó. ”
-----------------*-----------------------

--------------------Mike----------------
“ Mình có vội vàng quá chăng? Mình không muốn làm cô ấy sợ ngay buổi quay chung đầu tiên. Nhưng cảm giác thật là tuyệt khi cuối cùng đã có cô ấy trong vòng tay. Cô ấy có cảm giác rất êm ái. Mùi hương trên tóc của cô ấy thật là tuyệt. Oh Lord ! ”
-------------------*------------------

Cuối ngày….

“ Okay ! Hôm nay thế là đủ. Mọi người dừng lại thôi! Cảm ơn mọi người rất nhiều!- Oh và đừng quên và giờ tập hợp ngày mai đấy, ” đạo diễn la lên.

Mike bước lại chỗ Ariel, “ Uhmm, em chuẩn bị đi chưa Ariel? ”

“ Vâng, rồi ạ- thế còn anh? ” cô nhìn Mike.

“ Anh cũng thế, em có cần anh đưa về không? ”

“ Thôi anh ạ, cảm ơn anh. Em trai của em sẽ đến đón em. Để lần sau vậy nhé anh.”


“ Oh okay, nhớ tự chăm sóc đấy – oh đợi đã! Ngày mai mấy giờ em phải có mặt? ”

“ Sớm anh ạ- 4 giờ sáng- còn anh? ”

“ Anh trễ hơn- 2 giờ chiều -uhhmm ! Em có cần anh đón vào ngày mai không? ”

“ Anh may mắn rồi! - hả? Ôi không! Em không muốn làm phiền anh đâu. Em ổn mà. Với lại cũng là buổi quay ở trong thành phố. Em sẽ nhờ em của em chở đi và đợi em.”

“ Không! Ý anh là…anh muốn nói là không sao hết, anh đâu có phiền gì đâu.”

“ Thật sự không cần đâu ạ! Cảm ơn anh nhiều! Em ổn mà.”

“Oh okay! Nhưng nếu em muốn anh đến đón hay là nhờ việc gì đó thì đừng có ngại mà không gọi cho anh đó nhen. Anh sẽ đến ngay dù lúc đó là mấy giờ và là ngày gì đâu.”

“ Thật vậy sao? Ngay cả khi anh đang ở giữa buổi quay phim ah?”, Ariel cười lớn hỏi Mike.

“Uhmmmm-ahhhh-uhmmmm”.


“ Không sao đâu. Em hiểu ý anh mà. Em chỉ muốn đùa với anh một tí thôi. Em đi ngay đây anh ạ, em trai của em đang vẫy tay với em kia rồi.”

“ Okay ! Tạm biệt em! Nhớ bảo trọng- chào mẹ và em của em giùm anh luôn nhé ”, Mike hôn lên má Ariel và ôm cô.

“ Uhmmm- okay!”, hơi bất ngờ vì cái ôm nhưng Mike không cho cô cơ hội, thế nhưng cô vẫn ôm và hôn lại lên má anh, “anh cũng nhớ bảo trọng đấy, cẩn thận khi lái xe đó.”

“ Tạm biệt mọi người! Hẹn gặp lại mọi người vào ngày mai! Nhớ cẩn thận!” Ariel la lớn và vẫy chào mọi người trong đoàn làm phim.

--- The End ---

Bản quyền chính thức của nội dung bài viết thuộc về Kisszone
http://www.kisszone.net

0 nhận xét:


Jisa's Visitors

Earn $$$

Imagehyper Banner


FileServe

Blog Archive

  © Blogger templates The Professional Template by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP